Sunday, December 20, 2009

ตามรอยพ่อ - Thai Song



พ่อคือผู้คิดและผู้สร้างสรรค์ หลักนำใจเพื่อใช้ชีวิต ให้เรารู้พอเพียง ให้เรารู้ถูกผิด ตามเส้นทางชีวิตของพ่อ

เส้นทางเดินนี้ ที่พ่อก้าวไป พ่อกรุยทางไว้ให้กับเรา ตามรอยพ่อนำไป จะผ่อนทุกข์บรรเทา ตามรอยพ่อเถิดเราจะได้ดี รอยทาง ที่พ่อสร้างไว้ ดั่งคำสอนให้เราได้รู้ ถ้าทุกคนร่วมใจไว้ แล้วพลังจะยิ่งใหญ่ ใครก็ตามจะมาแยกเราไม่มี

รอยทางที่พ่อสร้างสรรค์ มุ่งสู่ฝันคืนวันสดใส บ้านของเราจะร่มเย็น และมั่นคงเสมอไป ต่างคนจงรู้พอเพียง ต่างคนเพียงเข้าใจ จะสุขกายและใจจนเพียงพอ

ถ้าทุกคนร่วมใจไว้ แล้วพลังจะยิ่งใหญ่ ก้าวตามรอยพ่อไป คือความสุข

No comments:

Post a Comment